"
EN
Slide
Slide
Slide
Slide

Chính thức khai trương biệt thự mẫu Shantira Beach Resort & Spa

Sáng ngày 25/12, Tập đoàn Royal Capital đã tổ chức Lễ Khai trương biệt thự mẫu dự án Shantira Beach Resort & Spa, trong không khí vô cùng náo nhiệt và cảm xúc, với sự góp mặt của Quý Lãnh đạo, Quý Đối tác và Quý Khách hàng quan tâm dự án.

Biệt thự dự án Shantira Beach Resort & Spa được giới chuyên môn nhận định sẽ là cú hích cho ngành du lịch của thành phố Hội An, bổ sung vào nguồn cung cơ sở lưu trú nghỉ dưỡng cao cấp hiện đang thiếu hụt tại nơi đây. Đồng thời, đây cũng là dòng sản phẩm thể hiện khát vọng của Tập đoàn Royal Capital trong việc nâng tầm Hội An trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu.

Tại sự kiện, toàn thể khách hàng được “mục sở thị” dòng biệt thự siêu sang phiên bản giới hạn do Tập đoàn Royal Capital đầu tư và phát triển, đã mang đến những cảm nhận chân thực nhất về sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng được trải nghiệm bữa tiệc Seafood BBQ kết hợp chương trình âm nhạc đặc sắc, giữa khung cảnh hoàn mỹ của bãi biển An Bàng, mô phỏng kỳ nghỉ dưỡng đa âm sắc dành cho tất cả các chủ nhân tương lai.

Cùng những chia sẻ từ Chủ đầu tư Tập đoàn Royal Capital về chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt và bài toán sinh lời hấp dẫn, tất cả khách hàng đều có niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm biệt thự của dự án Shantira Beach Resort & Spa. 

Niềm tin đó đã được minh chứng qua hàng loạt giao dịch được thực hiện thành công ngay tại sự kiện. Đây thực sự là một cái kết trọn vẹn, là bước đệm cho hành trình mới của Shantira Beach Resort & Spa trong năm 2022.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện trọng đại này!

(Theo Royal Capital Group)

Other news

0919 73 79 79