"
VI
Slide
Slide
Slide
Slide

BĐS ven biển Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa

Hội An vốn nổi tiếng là một đô thị cổ được bảo tồn gần như nguyên vẹn, bởi vậy với đa số du khách phố Hội thường gắn liền với những ký ức thời gian, những điều đã "cũ". Nhưng thật sự thì Hội An có cũ không? Câu trả lời là không!

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 1.

Vượt qua Tokyo (Nhật Bản), Chiang Mai (Thái Lan)… Hội An trở thành thành phố tuyệt vời nhất thế giới do tạp chí du lịch nổi tiếng Travel and Leisure bình chọn. Không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, hoa lệ, điểm hấp dẫn của Hội An đến từ chính vẻ đẹp bình dị và giản đơn nhất.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 2.

Trước thế kỉ 15, Hội An vốn là một cảng biển trọng yếu của Chămpa, đến thế kỉ 17 - 19 dưới thời Chúa Nguyễn nơi đây trở thành một trung tâm giao lưu kinh tế, văn hoá phát đạt bậc nhất Đàng Trong. Cùng với bao chuyển biến của thời gian và lịch sử, Hội An vẫn luôn lưu giữ được những nét truyền thống xưa cũ, vẫn là "phố Hội" với những tuyến phố theo kiểu ô vuông bàn cờ, những con đường ngắn hẹp ôm lấy từng dãy nhà san sát; hay những ngôi nhà lợp mái rêu phong cùng bức tường sơn vàng cổ kính, và những chiếc đèn lồng đỏ rực sáng trong đêm….. tất cả những hình ảnh của khu Phố Cổ đã làm nên một thương hiệu Hội An khác biệt và chưa bao giờ bị rơi vào quên lãng. Sự kết hợp bởi nhiều yếu tố về vị trí, con người, văn hóa đã tạo đà cho vùng đất này luôn linh động chuyển mình để thích ứng với thời cuộc.

Đến với Hội An hôm nay, bên cạnh những không gian cổ kính đầy ắp hoài niệm về một thời quá khứ vàng son, người ta còn bắt gặp hình ảnh về một Hội An tươi mới. Tinh thần mến khách, tính cách chất phác của con người nơi đây cùng quá trình giao thoa văn hóa giữa các quốc gia trên thế giới đã khiến cho Hội An trở nên hiện đại, nhộn nhịp hơn. Phố Hội hiện lên như một biểu tượng mới về sự hội nhập và có thể mang đến niềm cảm hứng bất tận cho bất kỳ ai đã đặt chân lên mảnh đất này.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 3.

Ảnh: Tăng Trung Kiên

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 4.

Ẩn giấu bên trong một Hội An cổ xưa là những mạch ngầm luôn có sự dịch chuyển theo thời cuộc. Thay bằng việc can thiệp, thay đổi không gian đô thị cổ theo hướng hiện đại hóa và làm mất dần bản sắc riêng biệt, Hội An đã lựa chọn phát triển song hành các hệ thống nghỉ dưỡng, lưu trú chất lượng cao được quy hoạch theo hướng bền vững nhờ vào sở hữu nhiều lợi thế thiên nhiên của vùng đất Quảng Nam, tiêu biểu như vùng biển An Bàng của Hội An đã lọt top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh do CNNGo bình chọn và top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á do TripAdvisor công bố.

Bởi vậy mới có chuyện, bên cạnh khu vực phố cổ hàng trăm tuổi đời yên bình bên dòng sông Hoài hiền hòa là những dự án bất động sản cao cấp được phát triển nhằm đón đầu xu hướng du lịch của thế giới: nghỉ dưỡng kết hợp với trải nghiệm văn hóa địa phương, từ đó mở ra cánh cửa trải nghiệm độc đáo cho du khách bốn phương khi đến Hội An và biến khu vực này trở thành thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 5.

Từ định hướng phát triển trên, không có gì lạ khi so sánh các số liệu du lịch Hội An liên tục gia tăng trong những năm gần đây. Nếu trong năm 2018 khu vực này thu hút được 4.992 triệu lượt khách thì đến năm 2019, số lượng đã tăng lên hơn 5.350 triệu lượt, tương đương tỷ lệ tăng trưởng đạt hơn 18%. Hội An nằm trong danh sách những điểm đến có hệ thống khách sạn tốt nhất thế giới với tỷ lệ lấp đầy hơn 70%.

Tuy nhiên cần nhìn nhận thực tế rằng, quỹ đất dành cho bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại đây bị hạn chế, nhiều CĐT đã phải chuyển hướng sang phát triển BĐS ven sông để đáp ứng kịp thời nguồn cầu du lịch gia tăng, dẫn đến việc Hội An bị thiếu hụt những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ven biển liền kề với phố Hội. Chính điều này làm cho các khu nghỉ dưỡng ven biển tại đây luôn trong tình trạng thiếu phòng do nhu cầu lựa chọn những khu nghỉ dưỡng ven biển luôn được du khách tìm kiếm bởi sự đa dạng các hoạt động nghỉ dưỡng, giải trí và thể thao trên biển.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 6.

Trong bối cảnh quỹ đất ven biển, đặc biệt là khu vực liền kề phố cổ tại thành phố di sản ngày càng bị thu hẹp thì quần thể resort Shantira Beach Resort & Spa được ví như một làn gió mới cho bất động sản nghỉ dưỡng ven biển Hội An. Chăm chút từng dự án bằng tình yêu máu thịt với Hội An, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An - "cha đẻ" của dự án Shantira Beach Resort & Spa đã có gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng, tại vùng đất này. Sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh và ưu thế am hiểu sâu sắc văn hóa địa phương, Tập đoàn đã đầu tư xây dựng và đưa vào vận hành nhiều khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao và 5 sao. Các dự án có thể kể đến như Khách sạn Hoàng Gia Hội An - MGallery by Sofitel, khách sạn Royal Riverside Hội An, khách sạn River Suite Hội An… đã góp phần đưa Hội An xứng tầm với danh vị là điểm đến số 1 của thế giới.

Mang trong mình tâm huyết và tình cảm dành cho phố Hội, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An ( Hoi An Royal Group) đang thổi một luồng gió mới để mở ra một bức tranh phát triển giàu tiềm năng cho bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là bất động sản ven biển liền kề phố Hội thông qua dự án Shantira Beach Resort & Spa. Đây là dòng sản phẩm được chủ đầu tư kiến tạo nhằm đáp ứng xu hướng du lịch mới nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm văn hóa, đồng thời chia sẻ cơ hội đầu tư BĐS ven biển hiếm hoi tại vùng đất du lịch Hội An đầy tiềm năng.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 8.

Shantira Beach Resort & Spa tọa lạc tại tọa độ kim cương cuối cùng của tuyến đường di sản ven biển liền kề phố Hội có diện tích 8,6 ha, sở hữu 1,5ha bãi biển riêng An Bàng - Top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 24%, dự án cung cấp ra thị trường số lượng sản phẩm hữu hạn gồm 430 căn hộ resort biển và 70 căn biệt thự mặt tiền biển. Điểm nổi bật của dự án là việc kiến tạo nên tòa căn hộ cao nhất Hội An, mở ra tầm nhìn ôm trọn phố Hội cổ kính, bãi biển thơ mộng và Cù Lao Chàm tuyệt đẹp.

Được ví như một tuyệt tác kiến trúc giữa lòng di sản, thiết kế của Shantira Beach Resort & Spa lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang đầy tính biểu tượng về "dòng chảy". Dòng chảy của thời gian, dòng chảy đang hiện hữu trên sông Hoài ngày đêm miệt mài hướng mình ra biển lớn, dòng chảy ấy đồng thời mang theo những khát vọng của chủ đầu tư dự án mong muốn được đồng hành cùng khách hàng tiến bước đến bờ thịnh vượng trong tương lai.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 9.

Các sản phẩm được kiến tạo tại Shantira Beach Resort & Spa được phát triển theo hướng đề cao yếu tố nghỉ dưỡng. Điều này được thể hiện thông qua các mẫu thiết kế với 100% sản phẩm có tầm nhìn hướng biển, ngoài ra dự án còn có hệ thống dịch vụ và không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Trong nội khu resort, du khách sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thư thái hiếm có giữa thiên nhiên trong lành, vừa được trải nghiệm những dịch vụ - tiện ích đẳng cấp như câu lạc bộ biển, Spa & Wellness trị liệu theo phong cách Thái, phòng tập gym, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí ngoài trời, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, khu vực BBQ...

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 10.

Tập đoàn Hoàng Gia Hội An cũng kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa cảm xúc nghỉ dưỡng cho du khách khi lưu trú tại Shantira Beach Resort & Spa, điều này sẽ khác biệt so với việc nghỉ dưỡng tại các căn hộ condotel hay biệt thự tại trung tâm thành phố. Thay bằng việc du khách chỉ sinh hoạt trong không gian khép kín, khi muốn vui chơi, giải trí buộc phải di chuyển đến những địa điểm bên ngoài. Với mô hình "all in one - tất cả trong một", tại Shantira Beach Resort & Spa du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn ngay tại chỗ. Những trải nghiệm đó sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn khi Shantira Beach Resort & Spa được quản lý và vận hành bởi Dusit Thani - thương hiệu Thái Lan với hơn 70 năm kinh nghiệm khai thác du lịch thị trường Châu Á & Đông Nam Á. Với lời cam kết sẽ mang tới một môi trường đẳng cấp cùng dịch vụ riêng tư và chu đáo, Dusit Thani là thương hiệu uy tín đang sở hữu và vận hành 33 khách sạn, resort tại 13 quốc gia.

Bên cạnh đó, tại Shantira Beach Resort & Spa, CĐT còn chú trọng đến việc phát triển sản phẩm theo hướng chia sẻ lợi nhuận cho các nhà đầu tư thông qua 3 đặc quyền thượng lưu tại dự án.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 11.

Được kỳ vọng trở thành biểu tượng nghĩ dưỡng mới của du lịch Hội An, dự án Shantira Beach Resort & Spa đã được CĐT phát triển trên tinh thần minh bạch các thông tin từ pháp lý dự án đến chất lượng công trình & tiến độ xây dựng. Dự kiến, dự án sẽ được bàn giao & đưa vào vận hành vào Quý I/2021 đối với biệt thự biển & Quý II/2021 đối với căn hộ resort biển.

Với lợi thế am tường về du lịch văn hóa địa phương, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (Hoi An Royal Group) đang kiến tạo nên một một thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao liền kề phố Hội, điểm đến nghỉ dưỡng & đầu tư đắt giá bậc nhất Hội An. Shantira Beach Resort & Spa được cho là sẽ tạo đà thúc đẩy hệ thống cơ sở lưu trú cao cấp của khu vực có thêm nhiều động lực phát triển hơn nữa trong thời gian tới, góp phần đưa Hội An xứng tầm với vị thế số 1 trên bản đồ du lịch quốc tế.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 12.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 13.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 14.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 15.

BĐS ven Hội An thắng thế nhờ dòng sản phẩm mới Shantira Beach Resort & Spa - Ảnh 16.

Văn phòng trưng bày & bán hàng dự án Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam

Hotline: 0919 737 979

Website: www.shantira.vn

FB: https://www.facebook.com/Shantira Beach Resort & Spa

Theo Trí Thức Trẻ

Link báo gốc: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/bds-ven-hoi-an-thang-the-nho-dong-san-pham-moi-shantira-beach-resort-spa-42020247153012648.htm

Tin khác

0919 73 79 79