"
VI
Slide
Slide
Slide
Slide

Royal Capital Group ra mắt dự án Shantira Beach Resort & Spa

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm và cảm nhận thực tế của khách hàng đối với dự án Shantira Beach Resort & Spa, sáng ngày 16/6/2020, tại TP Hội An (Quảng Nam), Royal Capital Group đã trang trọng tổ chức Lễ ra mắt Shantira Beach Resort & Spa.

Khu nghỉ dưỡng có thiết kế sang trọng bậc nhất trên con đường ven biển Đà Nẵng - Hội An. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với hàng trăm khách hàng tham quan tìm hiểu dự án.

Phát biểu tại sự kiện này, đại diện lãnh đạo Royal Capital Group khẳng định, từ nhiều năm nay, khu vực Hội An trở thành một thị trường giàu tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản. Với mong muốn đem đến một diện mạo mới cho đô thị Hội An và đem đến những cơ hội cho các nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản ven biển và nơi định cư cao cấp, Royal Capital Group đã giới thiệu ra thị trường dự án mang tên Shantira Beach Resort & Spa.

Điểm đến lý tưởng và hoàn hảo cho mọi cảm xúc

Royal Capital Group cho biết, dự án Shantira Beach Resort & Spa có quy mô 8,6 ha, sở hữu vị trí đắt giá khi vừa nằm bên bãi biển An Bàng - một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, nằm liền kề trung tâm phố cổ Hội An. Tất cả các du khách đến đây sẽ có được không gian riêng tư, hiện đại và sang trọng để tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bản thân lại. Bên cạnh đó còn có thể di chuyển thăm thú không gian phố Hội hay tất cả các điểm vui chơi giải trí đẳng cấp trong quần thể du lịch, giải trí và danh thắng Đà Nẵng.

 

 

 

 

Phối cảnh dự án Shantira Beach Resort & Spa của Royal Capital Group

Shantira Beach Resort & Spa cũng đánh dấu sự khác biệt và duy nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay khi là dự án có hệ thống sản phẩm gồm 497 căn hộ Resort biển và 69 căn biệt thự mặt tiền biển. Đây không chỉ là cột mốc mới đánh dấu việc phát triển dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của đơn vị chủ đầu tư mà còn là tâm huyết của của Royal Capital Group khi mong muốn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và hoàn hảo cho mọi du khách.

“Với tầm nhìn trực diện ra biển, ôm trọn cảnh trí nên thơ và bao la của biển An Bàng hoang sơ, đặc biệt với thiết kế hướng đến sự trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời. Chủ đầu tư đã không theo lối mòn trong thiết kế mà đầu tư và chấp nhận tốn kém hơn để thiết kế làm sao cho tất cả các phòng ngủ của tất cả các căn hộ đều có thể nhìn thấy biển. Điều này sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời khi có thể đón ánh bình minh trên biển ngay tại giường của mình - là một trải nghiệm mà không phải nơi đâu cũng có được”, đại diện Royal Capital Group khẳng định.

Dấu ấn thương hiệu Royal Capital Group

Được thành lập vào năm 2008, Royal Capital Group là một trong những thương hiệu đầu tư kinh doanh hệ thống khách sạn du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Hội An. Trong những năm gần đây, tập đoàn đã mở rộng lĩnh vực sang đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp để tiếp tục khẳng định thương hiệu, giá trị và tiềm lực của chính mình.

Ngay từ ngày đầu thành lập, với định hướng chiến lược: Làm những gì am hiểu nhất để được kết quả tốt nhất. Chính vì vậy, khi mở rộng qua bất động sản, Royal Capital Group đã tập trung phát triển và chú trọng vào các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ngay chính tại địa phương, tại vùng đất quê hương của mình - đó chính là Hội An.

 

Có lợi thế là người địa phương phát triển bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng ngay tại địa phương, Royal Capital Group đã từng bước khẳng định thương hiệu. Bằng chuỗi những dự án trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú, khách sạn 4 và 5 sao đẳng cấp quốc tế cùng các dự án bất động sản nổi bật và tạo nhiều dấu ấn trong khu vực như: Khách sạn Hoàng Gia Hội An - MGallery Hội An (5sao), khách sạn Royal Riverside Hội An, khách sạn River Suite Hội An, Royal Heritage Hội An và Câu lạc bộ E Game Royal... Ngoài ra còn có các dự án bất động sản với vị trí đắc địa và tiềm năng lớn như khu đô thị Royal Hội An, Khu đô thị Thanh Hà... được thị trường đánh giá cao. 

Những dự án quan trọng của Royal Capital Group đã góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường bất động sản miền Trung và tạo giá trị nổi bật trong danh sách các tập đoàn bất động sản lớn của Việt Nam. Với những kinh nghiệm sẵn có là tiền đề để Royal Capital Group tiếp tục ghi được dấu ấn bằng các dự án mới. Và dự án khởi đầu của năm 2020 đó chính là Shantira Beach Resort & Spa.

Nhận định về triển vọng và cơ hội của dự án Shantira Beach Resort & Spa, nhiều khách hàng kỳ vọng Royal Capital Group sẽ mang đến một diện mạo mới, với các sản phẩm dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí, chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh độc đáo, tái tạo năng lượng, góp phần gia tăng sức hấp dẫn cho ngành du lịch Quảng Nam nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung. Hội tụ đầy đủ những yếu tố "thiên thời - địa lợi - nhân hoà", Shantira Beach Resort & Spa chắc chắn mang đến một luồng sinh khí mới, góp phần phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, kiến tạo nên nhiều khu đô thị mang tầm quốc tế để góp phần đưa Hội An phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.

Theo Phùng Sơn

Tin khác

0919 73 79 79