"
VI
Slide
Slide
Slide
Slide

Shantira Beach Resort & Spa thi công thần tốc, vượt tiến độ 30 ngày

Với hai tòa tháp A và B cất nóc ngay trong tháng 10/2020, dự án Shantira đã vượt tiến độ, dự kiến bàn giao cho khách hàng theo đúng kế hoạch.

Nỗ lực phi thường trong mùa dịch

Được khởi công từ Quý 2/2019, dự án Shantira Beach Resort & Spa được chủ đầu tư Royal Capital Group tập trung nguồn lực xây dựng để có thể bắt kịp thời gian bàn giao cho khách hàng.

Từ đầu năm 2020, cả nước trải qua hai làn sóng dịch bệnh Covid-19, công trình tạm ngưng do quy định về giãn cách xã hội. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình thi công dự án Shantira Beach Resort & Spa, nhưng ngay sau khi được phép xây dựng trở lại, chủ đầu tư quyết tâm đương đầu mọi khó khăn sau dịch bệnh, tìm mọi biện pháp tối nhất và cùng các nhà thầu tổ chức thi công liên tục cả ngày lẫn đêm, đảm bảo đúng cam kết về tiến độ xây dựng.

Tòa A và B đã cất nóc sớm hơn dự kiến

Tính đến đầu tháng 9/2020, hạng mục căn hộ resort đã đổ xong sàn tầng 9 tòa A và sàn tầng 7 tòa B. Và đến tháng 10, dự án đã cất nóc cả hai tòa căn hộ, vượt tiến độ tới 30 ngày. Với việc thi công thần tốc, rất có thể các căn hộ resort biển sẽ sớm được bàn giao theo đúng kế hoạch ban đầu. Đối với hạng mục Biệt thự nghỉ dưỡng – 69 căn biệt thự đang trong giai đoạn hoàn thiện tô trát. Trong đó một số dãy đã hoàn thành xây tô.

Tiến độ thi công vượt ngoài mong đợi, bất chấp những tác động rất lớn từ dịch bệnh, cho thấy tâm huyết của Royal Capital Group dành cho dự án. Tốc độ thi công thần tốc, yếu tố chất lượng xây dựng và đảm bảo an toàn được đặt lên hàng đầu.

Theo đại diện Ban quản lý dự án: “Việc dịch bệnh diễn ra là rất khó lường, tuy nhiên, với mong muốn đảm bảo kế hoạch bàn giao căn hộ cho khách hàng như cam kết, chủ đầu tư và các nhà thầu luôn chủ động tìm hướng giải quyết nhanh nhất, tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn và chất lượng thi công. Chỉ cần chúng tôi có thể được phép hoạt động là sẽ đầy đủ nguồn lực thi công ngay lập tức và liên tục để chạy đua với thời gian.”

Với tiến độ nhanh hơn dự kiến, khách hàng có thể sớm nhận bàn giao sản phẩm. Royal Capital Group đang khẳng định được năng lực của một tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu khu vực.

Nghỉ dưỡng thượng lưu, đón đầu làn sóng khách du lịch mới

Hằng năm cứ từ sau Tết Nguyên Đán, bắt đầu tư tháng 03 đến tháng 09, khu vực ven biển Miền Trung trải dài từ Thanh Hóa vào tới Đà Nẵng, Nha Trang đều ken đặc khách du lịch trong nước và quốc tế. Năm nay, Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch bệnh và đang cho dần khách quốc tế nhập cảnh. Nếu không có sự bùng phát trở lại thì dự kiến Du lịch Việt nam sẽ tăng trưởng đáng kể, kéo theo hàng loạt ngành nghề, dịch vụ liên quan phục hồi sớm.

Thị trường du lịch trọng điểm của Miền Trung như Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Huế vẫn là các điểm đến thu hút hấp dẫn của khách du lịch trong nước và quốc tế khi đến Việt nam.

Từ thời điểm nhận bàn giao, chủ nhân căn hộ có đủ thời gian để hoàn thiện nội thất theo phong cách riêng hoặc nhận bàn giao đầy đủ nội thất 5*. Sản phẩm căn hộ resort biển có thể vừa ở nghỉ dưỡng cao cấp vừa có thể khai thác cho thuê ngay mùa du lịch 2021.

Mẫu căn 1 phòng ngủ - Căn hộ Resort Biển

Việc dự án cất nóc vượt tiến độ còn là cơ sở giúp khách hàng lựa chọn Chủ đầu tư uy tín, an tâm với căn hộ của mình. Hiện nay, Khách hàng có thể tham quan căn hộ mẫu, mục sở thị tiến độ thi công trực tiếp tại dự án. Từ đó có thể nắm bắt tốt hơn về tình hình thực tế khu vực xung quanh, lựa chọn hoàn thiện nội thất để ở hoặc kinh doanh lưu trú.

Shantira Beach Resort & Spa nằm trên trục đường 5 sao Đà Nẵng – Hội An, tọa lạc tại bãi biển An Bàng tuyệt đẹp. Dự án tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được xây dựng trên tổng diện tích đất 8,6ha, với 69 căn biệt thự hướng biển và 497 căn hộ resort biển (Studio, 1PN, 2PN,3PN có diện tích từ 26.7m2 – 105.9m2) với 100% các căn hộ ban công hướng biển. Dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích chuyên biệt cho xu hướng nghỉ dưỡng thượng lưu, hồi phục sức khỏe, tái tạo năng lượng và chăm sóc sắc đẹp. Quản lý vận hành bởi Wyndham Hotels & Resorts.

(Royal Capital Group)

Tin khác

0919 73 79 79