"
EN
Slide
Slide
Slide
Slide

Shantira Legasea Villas - Siêu phẩm phiên bản giới hạn xứng tầm thượng lưu

Không gian riêng tư, thiết kế độc bản, kiến trúc hài hòa, tiện ích 5 sao cùng vị trí đắt giá - siêu biệt thự biển Legasea Villas là dòng sản phẩm phiên bản giới hạn được “đo ni đóng giày” cho tầng lớp thượng lưu với trải nghiệm sống hoàn hảo, đẳng cấp.

Phiên bản giới hạn với vị trí độc tôn

Legasea Villas là sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng biển siêu cao cấp nằm trong dự án quần thể homeliday nghỉ dưỡng và trải nghiệm văn hóa chuẩn quốc tế Shantira Beach Resort & Spa do Royal Capital Group làm chủ đầu tư.

Quần thể siêu biệt thự nghỉ dưỡng này tọa lạc tại vị trí “cuối cùng” trên cung đường di sản ven biển tỷ đô kết nối Đà Nẵng với Hội An, và ôm chọn 1,5 ha mặt biển An Bàng thơ mộng. Nơi đây chỉ cách phố cổ Hội An 5 phút di chuyển và dễ dàng kết nối đến các địa điểm du lịch, thắng cảnh mang tầm quốc tế khác của miền Trung.

Đặc biệt, trong tổ hợp 566 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao đắt giá bậc nhất Hội An này chỉ có 69 biệt thự giới hạn, tích hợp nhiều đặc quyền chỉ dành riêng cho tầng lớp thượng lưu.

Được thiết kế, thi công và giám sát bởi những nhà thầu nổi tiếng toàn cầu như Artelia (Pháp), Land Scuptor (Thái Lan),... và lấy cảm hứng từ những đường nét mềm mại của sóng biển, đề cao sự giao hòa giữa thiên nhiên với con người, cùng đẳng cấp làm triết lý sáng tạo, nên mọi chi tiết tại dự án này đều được nâng niu, tính toán tỉ mỉ để cân bằng, hòa hợp với tổng thể.

Với mục đích giúp chủ nhân được thư giãn cả về thể chất và tinh thần, 100% biệt thự đơn lập Legasea Villas đều có view ra bãi biển An Bàng. Đồng thời, với địa hình thoải cùng thiết kế chênh cốt thông minh và xếp lớp so le, đảm bảo tầm nhìn hướng biển tối đa cho các biệt thự, giúp thu tất cả vẻ đẹp của một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh vào trong tầm mắt.

Bên cạnh đó, 100% biệt thự mặt biển được tặng thêm diện tích sân vườn phía trước với những rặng cây nhiệt đới xanh mát và trong lành. Đây cũng là nơi có khí hậu ôn hòa, tốt cho sức khỏe và đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng yên tĩnh, riêng tư tuyệt đối và gần gũi thiên nhiên của giới siêu giàu.

Đúng với tinh thần thiết kế miền nhiệt đới, tối đa diện tích của biệt thự đều sử dụng hệ thống cửa kính kịch trần và phần mái vác xéo như một “ranh giới trong suốt” với bên ngoài, tạo cảm giác rộng mở không đứt quãng khi nhìn từ trong ra, xoá tan ranh giới giữa thiên nhiên và kiến trúc.

Ngoài ra, các nan gỗ thanh tao, tinh tế được sử dụng thay tường, nhằm thiết lập một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và độc tôn sự riêng tư trong một không gian mở, mang đến cảm giác hòa hợp cùng thiên nhiên chân thực nhất có thể.

Kiệt tác nghỉ dưỡng, đặc quyền xứng tầm giới thượng lưu

Mỗi biệt thự đơn lập Legasea Villas là một tuyệt tác kiến trúc tuyệt mỹ hài hòa cùng thiên nhiên. Trong đó, các chính khách, tỷ phú có thể lựa chọn 3 mẫu biệt thự là Anh Vũ, Thủy Viên và Hải Phong, đều cao 2 tầng, với hai gam màu nâu trắng chủ đạo. Theo đại diện chủ đầu tư, các sản phẩm này đều sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhằm tối ưu công năng, vừa khai phóng trải nghiệm nghỉ dưỡng, vừa đề cao sự duy mỹ, thể hiện được những nét cá tính độc đáo, tương ứng với từng phân khúc.

Mỗi villas có 2-3 phòng ngủ đạt diện tích chuẩn 5 sao (hơn 24m2), được các kiến trúc sư kết hợp tinh tế ánh sáng tự nhiên và màu sắc vật liệu để tạo cảm giác êm dịu, quyến rũ. Cầu thang cũng được bố trí độc lập nhằm tối ưu khai thác các phòng ngủ. Còn phòng khách lớn được thiết kế với gam màu ấm cúng, nét hoài cổ được nhấn nhá điêu luyện trong ngôn ngữ thiết kế hiện đại tạo nên một vẻ đẹp khác lạ nhưng thân thuộc. Tất cả đều đón ánh sáng tự nhiên và có view nhìn ra bể bơi riêng với diện tích hơn 25,9m2.

Được xem như một chốn thiền định giữa thiên nhiên, không gian sinh hoạt bên trong mỗi “vì tinh tú” này đều ẩn chứa sự kỳ công đáng kinh ngạc; là kết tinh giữa nét mộc mạc, hoài cổ của Hội An và kiến trúc tinh tế, lãng mạn được “chắp bút” bởi Sicart & Smith - Đơn vị thiết kế nội thất lừng danh đến từ Pháp. Trong đó, cảm hứng thiết kế nội thất là sự tổng hòa giữa 2 yếu tố: Meditation và Retreat để tạo ra những tuyệt phẩm giới hạn mang phong cách riêng biệt.

Không chỉ sở hữu nội thất xa xỉ, cùng cách bài trí thể hiện tinh hoa của nghệ thuật sắp xếp, được hình thành từ hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành của chủ đầu tư Royal Capital Group. Mọi kích thước và khoảng cách của các đồ vật tại Legasea Villas đều được đo đạc cẩn thận, tạo nên ấn tượng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Các bộ bàn ghế, vật dụng trang trí đều được chọn lựa tỉ mỉ với màu xanh của biển, màu vàng của cát pha trộn cùng những vật liệu thân thiện môi trường như gỗ, đá, mây tre tạo cảm giác bình yên, thư thái và trải nghiệm nghỉ dưỡng tối ưu nhất trong mỗi không gian phòng.

Không thua kém những biệt thự biển quốc tế, chủ nhân LegaSea Villas còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích thời thượng đa dạng như: khu vực All day dining, Thai Benjarong Restaurant, Med Lounge, Sky Bar, Pool Bar, Thai Spa & Wellness, Hồ bơi vô cực, bể bơi ốc đảo, bể bơi thác tràn, rạp chiếu phim ngoài trời, công viên nước nổi, sân tennis, gym … được lồng trong vẻ đẹp rực rỡ của biển xanh, cát trắng và thiên nhiên bao la, chỉ riêng dành cho chủ nhân tinh hoa.

Đáng chú ý,  Legasea Villas sẽ được vận hành bài bản bởi thương hiệu hàng đầu thế giới – Wyndham Hotels & Resort. Ngoài ra, với kinh nghiệm vận hành hàng loạt chuỗi khách sạn 5 sao của chủ đầu tư, đội ngũ quản gia Shantira LegaSea Villas chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ chỉn chu và tận tâm nhất cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, khi sở hữu ngôi nhà thuộc hệ sinh thái Royal, chủ nhân LegaSea Villas được hưởng đặc quyền trao đổi kỳ nghỉ và thụ hưởng những ưu đãi dành riêng cho Royalty Membership.

Quả thực, với một khu resort sở hữu địa thế độc tôn tuyệt đẹp và đạt tới tột đỉnh của xa xỉ, riêng tư như thế, Legasea Villas xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo của các nhà đầu tư thông thái, cũng như giới thượng lưu toàn cầu đang khát khao tìm kiếm cho mình và gia đình một cuộc sống nghỉ dưỡng, yên bình, đủ đầy và ngập tràn sức sống.

(Theo Cafef)

 

Other news

0919 73 79 79