"
EN
Slide
Slide
Slide
Slide

Tri ân hơn 500 khách hàng dự án Shantira Beach Resort & Spa

Hàng trăm nhà đầu tư dự án Shantira Beach Resort & Spa đã có cuộc hội ngộ trong sự kiện tri ân khách hàng "Di Sản Đại Dương", do Đơn vị Phát triển Kinh doanh BHS Group phối hợp cùng Chủ đầu tư Royal Capital Group tổ chức, tại bãi biển An Bàng, Hội An, cuối tuần qua.

Không gian dự án Shantira Beach Resort & Spa đã được "biến hóa" trở thành một "đại dương trên cạn" lung linh, huyền ảo.

Niềm tin vào bất động sản nghỉ dưỡng Hội An

Tại sự kiện, Ông Patrick Fedenez – Đại diện Royal Capital Group chia sẻ với các nhà đầu tư Shantira Beach Resort & Spa thông tin Hội An, vừa được Traveller Review Awards vinh danh là “Một trong 10 thành phố hiếu khách nhất thế giới 2022”. Giải thưởng này khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của Hội An thời gian qua, đồng thời dự báo đây sẽ trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam và khu vực thời gian tới.

Vị đại diện này cũng cho biết, nửa cuối năm 2022 là thời điểm các hoạt động, sự kiện của Năm du lịch Quốc gia tại Quảng Nam diễn ra sôi động nhất, và tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Shantira Beach Resort & Spa cũng bắt đầu vận hành. Như vậy, sau hơn 2 năm, dự án thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao nghỉ dưỡng toàn cầu của Royal Capital Group tại Hội An đã hoàn thiện.

 Ông Patrick Fedenez – đại diện Chủ đầu tư cho biết, Shantira Beach Resort & Spa sẽ được vận hành vào Quý IV/2022.

Các nhà đầu tư Shantira Beach Resort & Spa cũng bày tỏ niềm tin vững chắc vào tương lai của Hội An. Chị Minh Tâm (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ đã tìm hiểu kỹ và chọn sản phẩm biệt thự LegaSea Villa tại dự án vì tin tưởng vào chủ đầu tư Royal Capital Group và năng lực quản lý vận hành của Wyndham Hotel & Resort.

Trong khi đó, nhà đầu tư Nguyễn Hoàng (Hà Nội) tâm đắc với căn biệt thự sát biển trị giá 32 tỷ đồng cho biết, rất thích phong cách thiết kế giao hoà cổ điển - hiện đại của LegaSea Villas, vì thấy phù hợp với xu hướng nghỉ dưỡng thế giới. Chính sách chia sẻ doanh thu thuần 40% và ưu đãi 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm là điểm cộng của sản phẩm. Anh Hoàng đặt niềm tin khi tổ hợp Shantira Beach Resort & Spa hoàn thành, lợi nhuận của nhà đầu tư sẽ trên 10%/năm, chưa kể giá trị gia tăng của bất động sản mặt biển.

Biệt thự "đại dương" thu hút các nhà đầu tư

Với vị trí đắc địa tại bãi biển An Bàng, Hội An, dự án Shantira Beach Resort & Spa ghi điểm nhiều nhà đầu tư từ khi ra mắt vào cuối năm 2019. Hiện, dự án tiếp tục tăng nhiệt khi những căn biệt thự đẹp nhất dần có chủ, quỹ hàng ngày càng ít. Theo anh Trần Văn Tuấn (Đà Nẵng), thị trường khách sạn 5 sao ở Hội An vẫn khan hiếm, nên đầu tư vào phân khúc nghỉ dưỡng lúc này là lựa chọn phù hợp.

Cơ hội đầu tư biệt thự 5 sao ở bãi biển An Bàng được các nhà đầu tư đánh giá là hiếm có, khi có thể sở hữu chỉ với tài chính khoảng 15% giá trị sản phẩm, nhờ chính sách hỗ trợ vay 0% lãi suất trong 24 tháng. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng có chính sách chiết khấu hấp dẫn như thanh toán sớm, early bird, mua nhiều với tổng giá trị chiết khấu lên đến 21% giá trị sản phẩm.

Các khách hàng thân thiết của Shantira Beach Resort & Spa được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc thú vị với giọng ca nổi tiếng như Tấn Minh, Khánh Linh…

Bữa tiệc tri ân khép lại với nhiều giai điệu ngọt ngào từ ca sĩ Tấn Minh - Khánh Linh, những ly rượu vang nồng say và nụ cười rạng rỡ của hàng trăm khách hàng. Với họ, đây không chỉ là món quà tri ân đặc biệt, mà còn là dịp để hội ngộ, cùng chia sẻ niềm tin vào tương lai của Hội An – một thiên đường du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp trong tương lai gần.

Một số khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện:

(Theo Royal Capital Group)

Other news

0919 73 79 79