"
EN
Slide
Slide
Slide
Slide

Shantira Beach Resort & Spa Hội An thay đổi ngoạn mục sau 1 năm ra mắt

Shantira Beach Resort & Spa - dự án tâm điểm tại thành phố Hội An đang thay đổi từng ngày, “khoác tấm áo mới” đẳng cấp và ấn tượng. Ghi nhận thực tế tại dự án, thời điểm tháng 11/2021 khu căn hộ và biệt thự đã hoàn thành các hạng mục cơ bản; khu tiện ích, cảnh quan đang được tích cực thi công xây dựng.

Nằm cạnh bãi biển An Bàng đầy cát trắng, cách trung tâm Phố cổ 5km, Shantira Beach Resort & Spa là hình ảnh của một tổ hợp nghỉ dưỡng, với những phòng nghỉ sang trọng, beach club, nhà hàng ẩm thực Á – Âu và hồ bơi cá tính. Dự án được chủ đầu tư Tập đoàn Royal Capital phát triển với mục tiêu tạo nên định nghĩa hoàn toàn mới về phong cách nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế tại vùng đất di sản.

Sau thời gian thi công khẩn trương, quần thể rộng 8,6ha này đã hiện hữu với nhiều hạng mục hoàn thiện đảm bảo tiến độ và chất lượng. Hai tòa tháp căn hộ được ví như “ngọn hải đăng” của Phố Hội đã cất nóc; 100% sản phẩm biệt thự đã được xây dựng, trong đó 50% đang tiến hành hoàn thiện mặt ngoài. Hiện tại, chủ đầu tư đang tiếp tục tạo dựng cảnh quan và đẩy mạnh thi công beach club – công trình tiện ích lớn nhất dự án.

Đáng chú ý, dự án đã giới thiệu biệt thự mẫu Legasea để khách hàng có thêm trải nghiệm về không gian sống cao cấp tại đây. Mỗi căn biệt thự đều hướng biển và sở hữu nội thất xa xỉ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Sự sang trọng, quý phái và dấu ấn riêng biệt sẽ giúp gia chủ định hình phong cách sống, thể hiện cá tính trong từng không gian sinh hoạt.

Phòng khách được thiết kế với gam màu ấm cúng của gỗ. Nét hoài cổ được nhấn nhá điêu luyện trong hơi thở hiện đại tạo nên một vẻ đẹp khác lạ nhưng thân thuộc.

Trong khi đó, phòng ngủ được các kiến trúc sư kết hợp tinh tế ánh sáng tự nhiên và màu sắc vật liệu để tạo cảm giác êm dịu, quyến rũ; cùng hệ kính trong suốt cho tầm nhìn bao trọn khung cảnh tuyệt đẹp của biển An Bàng.

Hồ bơi riêng để gia chủ được sở hữu tiện nghi tối đa cũng chính là một điểm nhấn trong các căn biệt thự Legasea.

Song song với biệt thự, căn hộ mẫu Legasky cũng đã bắt đầu mở cửa đón khách tham quan trải nghiệm. Dù là sản phẩm trong cùng một tổ hợp, nhưng Legasky lại mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác với “người anh em” Legasea.

Legasky là sự giao hòa của kiến trúc phương Tây và phương Đông, giúp căn hộ sở hữu đồng thời vẻ đẹp tân cổ điển lộng lẫy, gần gũi với du khách phương Tây, vừa mang lại sự mới lạ của phương Đông huyền bí.

Sở hữu ban công rộng, những khung cửa sổ lớn, từ Legasky các chủ nhân và du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành của biển An Bàng hay đắm chìm vào khung cảnh thành phố lung linh ánh đèn đêm. Diện tích dao động từ 31 – 116m2 được bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ, tạo dựng không gian sinh hoạt thoáng mát, tối ưu hóa công năng sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho từng căn hộ.

Không chỉ sở hữu cuộc sống tiện nghi cao cấp, các chủ nhân còn được tận hưởng khoảnh khắc tĩnh lặng thả hồn giữa thiên nhiên bao la và lắng nghe thanh âm rộn ràng của sự sống.

Ngoài ra, cách dự án 5 phút đi xe là một thế giới lung linh đầy màu sắc của Phố cổ Hội An, góp phần nối dài trải nghiệm cho cộng đồng tinh hoa Shantira Beach Resort & Spa.

Hiện tại, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng mong muốn sở căn hộ/biệt thự Shantira Beach Resort & Spa, nhiều chính sách hấp dẫn đã được đưa ra. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm được chiết khấu lên đến 11% (căn hộ) hoặc 14% (biệt thự) và tặng xe Toyota Vious trị giá 550 triệu đồng cho những khách hàng đầu tiên sở hữu biệt thự mặt biển. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ 50% giá trị sản phẩm, ân hạn nợ gốc và hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng.

Với những điểm cộng trên, nhiều chuyên gia và nhà đầu tư nhận định, Shantira Beach Resort & Spa chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai hoặc khách hàng có nhu cầu đầu tư để đón sóng “hộ chiếu vắc xin” cuối năm 2021, đầu năm 2022.

(Theo Royal Capital Group)

Other news

0919 73 79 79