"
VI
Slide
Slide
Slide
Slide

Chiêm ngưỡng Wyndham Shantira Resort Hoian trước thềm vận hành

Là dòng sản phẩm tiêu biểu cho thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Royal, được kiến tạo bởi tâm huyết của chủ đầu tư Royal Capital Group, Wyndham Shantira Resort Hoian sẽ chính thức được đưa vào vận hành tháng 8 tới, đem đến cơ hội đầu tư bất động sản, nghỉ dưỡng có một không hai tại Hội An, Quảng Nam.

Nằm dọc bãi biển An Bàng – Hội An xinh đẹp, Wyndham Shantira Resort Hoian là điểm nhấn kiến trúc sang trọng với những thiết kế lịch lãm trong không gian thơ mộng, khung cảnh thiên nhiên thanh bình.

Trên tổng diện tích 8,6 ha, Wyndham Shantira Resort Hoian có mật độ xây dựng chỉ 24%, đạt tỷ lệ vàng trong quy hoạch cảnh quan kiến trúc nghỉ dưỡng quốc tế. Thiết kế tổng thế của khu nghỉ dưỡng dựa trên nền tảng của những căn hộ và biệt thự cao cấp, tích hợp dịch vụ và tiện ích đặc quyền.

Tổ hợp 497 căn hộ được phân bố tại hai khối tòa tháp hình chữ V hướng biển, đảm bảo cho tất cả phòng nghỉ đều sở hữu view biển tuyệt đẹp.

Thiết kế đơn giản, sang trọng, không gian mở hòa quyện cùng thiên nhiên để đón gió biển tự nhiên, trong lành hay ánh nắng trong trẻo miền nhiệt đới.

Tất cả các phòng nghỉ sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ, màu sắc cũng được giữ nguyên bản tạo nên sự mộc mạc, gần gũi và ấm áp.

Từng chi tiết của căn hộ được các kiến trúc sư chọn lựa, sắp đặt trở thành một chỉnh thể hoàn mỹ, tựa như một cuốn phim cô đọng, tái hiện vẻ đẹp thơ mộng của kiến trúc và văn hóa đô thị cổ Hội An thanh bình, mộc mạc.

Những bức tranh tường được thay thế bằng các tác phẩm đan, móc làm từ sợi mây, sợi cói, vừa thẩm mỹ, vừa độc đáo....

... Tinh thần tôn trọng tự nhiên, gìn giữ nét văn hóa bản địa là giá trị được đặt lên hàng đầu tại Wyndham Shantira Resort Hoian.

Sự sang trọng trong bố trí nội thất chính là tạo ra một không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn và những trải nghiệm tiện nghi.

Hệ thống phòng nghỉ có diện tích linh hoạt từ 31 – 116m2, phân bổ từ 1- 3 phòng ngủ, đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trú của các cặp đôi, nhóm bạn và chính khách toàn cầu.

Trong khi đó, quần thể 69 căn biệt thự được chia làm 3 loại hình: biệt thự hướng biển, biệt thự hướng vườn và biệt thự hướng hồ bơi, mang lại những lựa chọn phù hợp cho gia đình và kỳ nghỉ của bạn.

Các phòng ngủ được thiết kế hiện đại với không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên...

... Gam màu sang trọng, cùng sự bài trí tinh tế nâng niu giấc ngủ của bạn giữa không gian của biển và trời.

Không gian sinh hoạt chung với phòng khách và phòng ăn được thiết kế trang nhã, ấm cúng…

… Đây là nơi gia đình bạn quây quần, giải trí sau những phút giây vui chơi ngoài trời sôi động.

Phòng tắm sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn gần gũi và bình dị nhờ sự góp mặt của bức tường đá, sàn, kệ gỗ cùng cửa kính kịch trần trong suốt.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu những tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao như Beach Club, Sky Bar, Spa, Gym, hồ bơi vô cực, nhà hàng ẩm thực Á – Âu, kids zone, working lounge,… cùng các dịch vụ đặc quyền, mang đến trải nghiệm thú vị, tôn vinh cuộc sống đậm chất hoàng gia.

Wyndham Shantira Resort Hoian đi vào vận hành sẽ giúp bổ sung vào hệ thống cơ sở lưu trú cao cấp vốn đang thiếu hụt của địa phương, góp phần thu hút du khách, đưa Hội An trở thành điểm đến toàn cầu về du lịch nghỉ dưỡng. Về tầm nhìn xa, đây là cột mốc quan trọng cho cuộc cách mạng mới về diện mạo lẫn sức bật kinh tế cho khu vực biển An Bàng trong chiến lược mở rộng đô thị của TP Hội An. Được biết, khu nghỉ dưỡng Wyndham Shantira Resort Hoian sẽ do Wyndham Hotels & Resorts – Tập đoàn quản lý khách sạn và resort hàng đầu thế giới quản lý vận hành.

Hình ảnh: Wyndham Shantira Resort Hoian's Operations Team

(Theo Royal Capital Group)

Tin khác

0919 73 79 79